Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

DNC-ONE-Thiết bị chuyển đổi dữ liệu cho máy CNC


Ngày nay hầu hết các Doanh nghiệp có liên quan đến Lĩnh vực Cơ khí đều sử dụng máy CNC phục vụ cho nhu cầu sản xuất để thay thế cho các máy điều khiển bằng tay. Đây cũng là một xu hướng phù hợp cùng với sự phát triển của ngành kỹ thuật CAD/CAM/CNC đang phát triển không ngừng trên thế giới.
Thông thường để chuyển đổi dữ liệu sau khi đã được lập trình bằng phần mềm qua máy CNC, chúng ta cần phải trang bị một máy tính và bộ card truyền kết nối trực tiếp với máy CNC.
Việc này gây ra một số nhược điểm sau:
- Tốn chi phí: Chúng ta sẽ phải tốn một khoảng chi phí để trang bị máy tính và bộ card truyền qua máy CNC
- Tốn diện tích: Việc đặt máy tính tại khu vực sản xuất cũng là một vấn đề cho các Doanh nghiệp, chúng ta cần khoảng 2m2 dành cho chỗ đặt máy tính và thao tác. Hơn nữa, các phụ kiện như dây điện, dây cáp cũng làm tốn diện tích của khu vực sản xuất.
- Sử dụng máy tính rất dễ bị nhiễm virus: Nếu các máy tính bị nhiễm virus thì khi truyền dữ liệu qua máy CNC sẽ làm sai dữ liệu (do bị virus làm mất dữ liệu) làm cho máy CNC bị chạy sai. Hơn nữa, việc thao tác trên máy tính mỗi khi truyền chương trình cũng mất nhiều thời gian (khoảng vài click chuột).

Sự cần thiết của thiết bị chuyển đổi DNC-ONE

Thiết bị DNC-ONE là một bộ chuyển đổi đơn giản dùng để chuyển đổi dữ liệu qua máy CNC sau khi đã lập trình gia công trên phần mềm. Đầu vào của thiết bị này là cổng USB, chúng ta sẽ copy dữ liệu sau khi đã lập trình vào USB và cắm USB vào thiết bị DNC-ONE. Đầu ra của thiết DNC-ONE là cổng cáp để kết nối với máy CNC, chúng ta cần cấp điện cho thiết bị này qua 1 adapter 24V.
Ưu điểm
- Chi phí rẻ: Sử dụng DNC-ONE sẽ tiết kiệm một chi phí đáng kể cho các Doanh nghiệp
- Không tốn diện tích trong khu vực sản xuất: Do nhỏ gọn nên sẽ không làm tốn diện tích trong khu vực sản xuất.
- Đường truyền ổn định, không lo bị nhiễm virus. Thao tác đơn giản và không tốn nhiều thời gian.

Quý khách hàng  có nhu cầu sử dụng thiết bị này, xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Đào tạo CAD/CAM/CNC 3D SERVICES
hOTLINE: 0937777943
Email: 
Facebook: www.facebook.com/3dservices
Địa chỉ: 105 Đường 339, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DNC-ONE-Thiết bị chuyển đổi dữ liệu cho máy CNC

Ngày nay hầu hết các Doanh nghiệp có liên quan đến Lĩnh vực Cơ khí đều sử dụng máy CNC phục vụ cho nhu cầu sản xuất để thay thế cho các...